Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
narutasasukai7.over-blog.com

ติดต่อเว็บแทงบอล “บิ๊กม่วง” เฟิร์มบุคลากรติดโควิด-19 รวม 12 คน


ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ ประธานสโมสร “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ออกมาเปิดเผยว่ามีบุคลากรของทีมติดเชื้อโควิด-19 รวม 12 คน

คอมมิสโซ่ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ในทีม ระหว่างที่เขาไปโปรโมตแคมเปญการช่วยเหลือโรงพยาบาลในประเทศอิตาลี

“เมื่อเดือนก่อน เราอยู่ที่เมืองเจนัว” คอมมิสโซ่ กล่าว

“ผมอยู่กับทีมฟิออเรนติน่าของผม และเราจะต้องเล่นเจอกับซามพ์โดเรีย”

“เราชนะและผมก็เดินทางกลับนิว ยอร์ค ผมตั้งใจจะกลับไปอิตาลีอีก แต่ทำไม่ได้เพราะที่นั่นกลายเป็นศูนย์กลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส”

“เราเดินทางไปเมืองอูดิเน่โดยไม่ได้เล่นและต้องเดินทางกลับมาในสัปดาห์ต่อมา นั่นคือตอนที่ทีมของเราเริ่มได้รับผลกระทบ มันยังไม่ร้ายแรงตอนที่ผมเดินทางออกจากประเทศอิตาลีมา”

“ในบุคลากรของฟิออเรนติน่าเจอคนติดโคโรน่าไวรัส 12 คน โดย 6 คนในจำนวนนั้นอยู่ที่โรงพยาบาล”

ติดต่อเว็บแทงบอล

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post